TOUR-S Power.Precision.Comfort.

เรียบเรียงโดย เฉลิมวงศ์ บวรกีรติขจร

12 Feb 2018
  • Shares:

 

ฟุตจอย แบรนด์รองเท้ากอล์ฟอันดับหนึ่งของโลก เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด TOUR-S มาพร้อมคีย์เทคโนโลยีที่จะช่วยเติมเต็มสามความต้องการหลักของนักกอล์ฟทุกระดับ

Feel the Power สัมผัสแห่งพลัง

Feel the Precision เข้าถึงความแม่นยำ

Feel the Comfort รู้สึกสะดวกสบายขณะสวมใส่

 

     สามความต้องการหลักนี้ได้มาจากสิ่งที่นักกอล์ฟระดับโลกปรารถนา นำมาสร้างรองเท้ากอล์ฟที่ให้คุณสมบัติที่มั่นคงขณะสวมใส่ ยืน และสวิงกอล์ฟ และได้คุณสมบัติที่ครบถ้วนตามความต้องการของโปรชั้นนำของโลก

 

     จากการผสมผสานหลากหลายเทคโนโลยีที่คิดค้นและวิจัยโดยทีมงานฟุตจอย ตั้งแต่เทคโนโลยี FJ Launch Pods™, TPU Power Strap™ and the proprietary lightweight PowerPlateä outsole ทำให้ TOUR-S เป็นรองเท้ากอล์ฟที่มีการผสมผสานสุดยอดเทคโนโลยีต่างๆ ไว้อย่างลงตัว

 

     The New TOUR-S เป็นรองเท้ากอล์ฟที่มีประสิทธิภาพสูงมากเท่าที่ทีมงานฟุตจอยเคยสร้างขึ้นมา เป็นรองเท้ากอล์ฟที่ให้คุณสมบัติในการเสริมสร้างพลังและความแม่นยำในการสวิงกอล์ฟ ในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกที่สบายขณะสวมใส่

    

Power

     The Tour-S PowerPlate แผ่นพื้นด้านนอกใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบา แต่ยังคงประสิทธิภาพเรื่องการรักษาความมั่นคงขณะสวิง ทำให้สามารถถ่ายทอดพลังจากพื้นขึ้นมาสร้างพลังในการสวิงได้เต็มประสิทธิภาพ

      เทคโนโลยีที่ใช้สร้างแผ่นพื้นด้านนอก คือ Pebax® polymer ซึ่งมีน้ำหนักเบากว่าโพลีเมอร์ปกติ 20% เทคโนโลยี PowerPlate มีการผสมผสานวัสดุ คาร์บอนไฟเบอร์ ไฟเบอร์กลาส บริเวณกลางเท้า และ nine LaunchPods เพื่อเสริมสร้างโครงสร้างส่วนพื้นที่ผิวรองเท้าเพื่อให้ครอบคลุมพื้นผิวที่รองเท้าสัมผัสพื้น ทำให้การยืนสวิง ยืนเต็มเท้า นำมาซึ่งการถ่ายเทพลังงานจากพื้นสู่ช่วงหมดทำได้อย่างสมบูรณ์

 

Precision

     TOUR-S ใช้เทคโนโลยี PowerStrap ในการกระชับส่วนกลางและด้านข้างของเท้า และใช้เทคโนโลยี SecureCollar and ComforTongue ในการกระชับเท้าให้รู้สึกมั่นคง และเข้ารูปขณะสวมใส่ตลอดระยะเวลาที่ออกรอบ

 

Comfort

     ในขณะที่ทดลองสวมใส่รองรอบ ผมรู้เลยว่ารองเท้า TOUR-S เยี่ยมยอดมาก มันให้ความรู้สึกผสมผสานกันระหว่างความสบายขณะสวมใส่ และความมั่นคงขณะสวิง โดยเฉพาะฝั่งซ้าย ผมรู้สึกได้เลยถึงความลื่นไหลในการสวิงผ่านลูกกอล์ฟ กล่าวโดย Rafa Cabrera Bello.

 

     ผมรู้สึกถึงความกว้างของหน้าเท้า กว้างกว่ารองเท้าที่ผมเคยใช้ ซึ่งมันให้ความรู้สึกที่ดีในการยืนที่มั่นคงและเต็มเท้า กล่าวโดย Kevin Kisner

 

     นักกอล์ฟระกับโลกอย่าง Cabrera Bello, Kevin Kisner, Charley Hoffman and Jason Kokrak และโปรช้าง ธงชัย ใจดี ได้เปลี่ยนมาใช้รองเท้ารุ่น Tour-S ในการแข่งขันกอล์ฟรายการต่างๆ ทั่วโลก

 

คุณสมบัติอื่นๆ ของ TOUR-S

 

FJ Launch Pods™ พื้นรองเท้าถูกสร้างขึ้นมาให้มีเสถียรภาพและความมั่นคงขณะสวิง แรงกดถูกกระจายลงพื้น เต็มฝ่าเท้าทั้งบริเวณส้นเท้าไปจนถึงปลายเท้า

Lightweight TPU Power Strap™ ด้วยเทคโนโลยีนี้จะช่วยให้การควบคุมการทำงานของเท้าตลอดการสวิง เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

Proprietary Pebax™ โครงสร้างหลักส่วนพื้นรองเท้าด้านนอก มีน้ำหนักเบาพิเศษ รับแรงดึงสูง ช่วยทำให้เท้ามีความมั่นคงสูงขณะสวิง

Dual Density PU Fit-Bed® วัสดุที่นำมาสร้างพื้นรองเท้าช่วยสร้างให้ได้ความรู้สึกสบายและนุ่มเท้าขณะสวมใส่

PPL™ – Pure Performance Luxury leather sourced by Pittards® of England หนังของรองเท้ารุ่น TOUR-S มาจากโรงฟอกหนังชั้นเยี่ยม Pittards ประเทศอังกฤษ ให้ความนุ่มนวล พรีเมี่ยม และรับประกันน้ำเข้า 1 ปี

 

Carbon weave fiberglass midsole plate การใช้วัสดุไฟเบอร์กลาสส่วนกลางของเท้า ช่วยสร้างคุณสมบัติให้รู้สึกถึงเสถียรภาพขณะสวิง และควบคุมการเคลื่อนไหวเท้าขณะสวิงได้อย่างดีเยี่ยม

Molded SecureCollar™ and ComforTongue™ เทคโนโลนีที่ช่วยกระชับเท้าให้แนบสนิทเป็นส่วนหนึ่งไปกับเท้าของเราขณะสวิง

 

 

เฉลิมวงศ์ บวรกีรติขจร

Chalermwong B.Kajorn 

12/2/2018

https://www.facebook.com/GolferOnlineMag/

 

แอดไลน์เพิ่มเพื่อน เพื่อเข้ามาสอบถามเรื่องอุปกรณ์กอล์ฟได้ที่ 

Official Line : @golferonline

หรือกดลิ้งค์

https://line.me/R/ti/p/%40golferonline

 

 

Tags : footwears shoes รองเท้ากอล์ฟ footjoy



SOCIAL SHARES

หากบทความนี้มีประโยชน์กับท่านหรือเพื่อนร่วมก๊วน ฝากกดแชร์ที่เครื่องหมาย F ด้านใต้ข้อความนี้ครับ ขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ติดตามอ่านบทความของเรา


COMMENTS

OUR SPONSOR

OUR PARTNERS
  • partner 1
  • partner 2
  • partner 3
  • partner 4
  • partner 5
  • partner 6
  • partner 7
  • partner 8