DryJoys Tour คลาสสิกและนุ่มนวล

เรียบเรียงโดย เฉลิมวงศ์ บวรกีรติขจร

14 Nov 2018
  • Shares:

     DryJoys เป็นชื่อรุ่นรองเท้าแบรนด์ FOOTJOY ที่สร้างชื่อเสียงเรื่องคุณสมบัติการป้องกันน้ำได้ 100% มาตั้งแต่สมัยที่รองเท้ากอล์ฟมีเพียงไม่กี่แบรนด์ และยังเป็นรูปทรงรองเท้าคลาสสิกอยู่ ซึ่งในยุคนั้นแบรนด์ FOOTJOY ต้องต่อสู้กับรองเท้ากอล์ฟแบบหนังแท้ หนังเทียม ที่เลียนแบบลวดลายรองเท้าของ DryJoys แต่ไม่เลียนแบบคุณสมบัติด้านการกันน้ำ จนวันนึงรองเท้าหนังคลาสสิกเลียนแบบรูปลักษณ์ ไม่เลียนแบบระบบกันน้ำก็ค่อยๆ หายไป ตามกาลเวลา โดยเฉพาะในยุคนี้ที่มีแบรนด์และรุ่นรองเท้ากอล์ฟเป็นทางเลือกมากมาย

 

    ความที่รองเท้ารุ่น DryJoys ที่เอกลักษณ์เรื่องรูปทรงคลาสสิก และคุณสมบัติกันน้ำที่นักกอล์ฟยุคนั้นยังประทับใจเป็นอย่างมาก ทำให้รุ่นของ DryJoys ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเสมอมา โดยเฉพาะนักกอล์ฟที่เล่นกอล์ฟในยุคก่อนปี 2000  

      แม้ว่า DryJoys รุ่นใหม่ๆ จะยังคงเอกลักษณ์รูปลักษณ์เดิมที่คนชื่นชอบ และเป็นเอกลักษณ์ที่มองแล้วรู้ทันทีว่านี่แหละคือรองเท้ากอล์ฟ แต่ในการออกรุ่นใหม่ๆ ออกมาขาก ทาง FOOTJOY ก็ได้มีการใส่เทคโนโลยีต่างๆ ที่ทันสมัยลงไปในรองเท้ารุ่น DryJoys

 

 

Cushioned Fit

     ระบบป้องกันแรงกระแทกในรองเท้าที่สัมผัสได้ถึงความนุ่มนวลเมื่อแรกสวมใส่ แผ่นพื้นรองเท้าที่หนาและนุ่ม ทำให้สวมใส่แล้วรู้สึกสบายฝ่าเท้า

Performance Outsole

     การออกแบบพื้นด้านล่างอย่างพิถีพิถันทางด้านวิศวกรรม ช่วยให้พื้นรองเท้าทำหน้าที่รักษาความมั่นคงขณะยืน และสร้างยืดหยุ่นได้ดีขณะถ่ายน้ำหนักเพื่อระเบิดพลังสวิง โดย วัสดุไฟเบอร์กลาสจะทำหน้าที่เชื่อมโยงฐานของปุ่มรองเท้าให้แข็งแรง เพื่อให้เกิดความมั่นคงขณะสวิง ในขณะที่เทคโนโลยี OptiFlex ซึ่งถูกจัดวางไว้ที่ส่วนหน้าของรองเท้าจะช่วยให้การงอเท้าเพื่อเดินออกรอบ หรืองอปลายเท้าจังหวะถีบและระหว่างจังหวะการถ่ายน้ำหนัก ทำได้ดี ให้ความยืดหยุ่น ช่วยให้การถ่ายน้ำหนักลื่นไหล และช่วยให้การเดินออกรอบรู้สึกสบาย

 

Tour-Proven Traction

     The Cyclone Golf Spike จาก SoftSpikes เป็นปุ่มที่ดูแล้วรู้สึกถึงความดุดัน ออกแบบคุณสมบัติให้ครอบคลุมการใช้งาน และเน้นๆ ให้เกิดการยึดเกาะพื้นที่ดีเยี่ยม และให้ความรู้สึกมั่นคงขณะสวมใส่ออกรอบ    

 

DryJoys Tour แบบใหม่ สีใหม่ มีวางขายในร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ FOOTJOY แล้ว รักชองสีไหน ลองหาลองได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย

 

แต่จะให้เด็ดจริงๆ ต้องจัดสีขาวล้วน มันเป็นสีที่เป็นเอกลักษณ์ของรองเท้ากอล์ฟมายาวนาน มองปุ๊บ รู้ทันที นี่แหละรองเท้ากอล์ฟรุ่นคลาสสิกที่สร้างชื่อมายาวนานกว่า 20 ปี




SOCIAL SHARES

หากบทความนี้มีประโยชน์กับท่านหรือเพื่อนร่วมก๊วน ฝากกดแชร์ที่เครื่องหมาย F ด้านใต้ข้อความนี้ครับ ขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ติดตามอ่านบทความของเรา


COMMENTS

OUR SPONSOR

OUR PARTNERS
  • partner 1
  • partner 2
  • partner 3
  • partner 4
  • partner 5
  • partner 6
  • partner 7
  • partner 8